วันพฤหัสบดีที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2551

SONY MP4

สวัสดีค่ะท่านผู้อ่าน วันนี้ดิฉันมีเรื่องราวเกี่ยวกับเทคโนโลยีส่วนตัวที่ดิฉันใช้อยู่ทุกวันมาเล่าสู่กันฟังค่ะ นั่นก็คือเรื่องราวของ SONY MP4 ตัวโปรดที่มีความจุถึง 2 G จริง ๆ แล้วความจุประมาณนี้มันก็ไม่ได้มากหรือน้อยเกินไปนะ กำลังพอดี แต่เดี๋ยวนี้เค้ามีความจุถึง 16 G ได้มั้งถ้าจำไม่ผิด เยอะมาก คาดว่าอนาคตคงจะพุ่งสูงขึ้นไปอีกอย่างแน่นอน เพราะว่าเทคโนโลยีย่อมมีการพัฒนาไปสู่ขั้นที่ก้าวหน้ากว่ายิ่งขึ้นไปเรื่อย ๆ อนาคตอาจจะมีอุปกรณ์อะไรสักอย่างเพียงชิ้นเดียวที่สามารถอำนวยความสะดวกหรือสนองความต้องการของมนุษย์เราได้อย่างครบถ้วนก็เป็นได้

พูดถึง MP4 ตัวนี้นะคะ ดิฉันซื้อมาตอนงาน IT and computer ที่หอประชุมใหญ่ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ราคาก็ไม่แพงเท่าไหร่ค่ะ ฟังชั่นในตัวเครื่องก็มีลูกเล่นมากมายที่ทำให้เราไม่เบื่อเลยล่ะคะ ทั้งดูหนัง ฟังเพลง วิทยุ บันทึกเสียง เก็บไฟล์ต่าง ๆ เช่น รูปภาพ ข้อมูลต่าง ๆ เกมส์ ฯลฯ ตอนที่ซื้อมาใหม่ ๆ ก็มีแต่เพลงกับหนังการ์ตูนที่ตัวเองชอบก็บรรทึกไว้ในเครื่องเอาไว้ดูก่อนนอน ก็มีความสุขไปอีกแบบค่ะ ส่วนเรื่องของแบตเตอร์รี่ ก็ใช้ได้นานถึ ง 2-3 ชั่วโมง (อย่างต่อเนื่องนะคะ) ดีทีเดียว อย่างเวลาเดินทางไปไหนไกล ๆ เบื่อ ๆ ก็หยิบเจ้าเทคโนโลยีตัวนี้ขึ้นมาใช้ประโยชน์แก้เบื่อได้เป็นอย่างดีเลยล่ะคะ

ท่านผู้อ่านท่านใดที่มีเทคโนโลยีตัวเก่งของคุณก็สามารถนำมาแลกเปลี่ยนเล่าสู่กันฟังได้นะคะ
สำหรับบทความสั้น ๆ ที่นำมาเสนอในวันนี้ก็คงจะมีเพียงเท่านี้ล่ะค่ะ แต่ขอรับประกันเลยนะคะว่าเจ้า SONY MP4 ของดิฉันตัวนี้เก่งจริง ๆ

วันใหม่

ไม่มีความคิดเห็น: